Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Giáo viên dạy kèm rèn chữ, tập đọc, toán bé học lớp 5

Nhận thức được vai trò cần thiết của lớp 5, năm chuyển tiếp giữa hai cấp học, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm lớp 5 tận nhà đặc biệt lấy lại nền tảng căn bản cho học viên yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh xuất sắc, ôn thi đại học, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học trò hành trang đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng ứng dụng.
Văn phòng những gia sư lớp 5 là các giáo viên đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng gảng dạy dễ hiểu, bám chặt chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các cháu tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Gia sư dạy lớp 5 tại tư gia phương châm đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Giáo viên dạy lớp 5 tại nhà cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tận nhà cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kinh nghiệm chuyên môn và phương pháp dạy học hiện đại nhiều năm của hàng ngũ gia sư tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi đảm bảo sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 cho các em, hổ trợ các em hiểu bài nhanh và thích thú với việc tự học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét