Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thầy cô gia sư lớp 7 tại gia

Gia sư hướng dẫn lớp 7-thầy cô gia sư lớp 7 tận nhà
 Trung tâm gia sư Tp.HCM nhận thuê dạy kèm gia sư lớp 7 tư gia, thuê giáo viên hướng dẫn lớp 7 tại gia, tìm người kèm lớp 7 tại nhà cho tất cả đối tượng trên toàn Tp.HCM. Tại sao phải cần giáo viên gia sư lớp 7 tận nhà nhỉ, đó là điều mà một số quý phụ huynh học sinh suy nghĩ khi tìm tới Trung tâm gia sư của công ty chúng tôi. Như những bậc phụ huynh đều hiểu thì chương trình lớp 7 là bản lề, là kiến thức căn bản trong toàn bộ kiến thức cấp 2, và năm học lớp 7 cũng là khó nhất. Hãy đến hiện có trung tâm công ty chúng tôi là văn phòng đảm bảo và chất lượng ở tp hcm. hiện có hàng ngũ giảng viên giỏi, giàu năm kinh nghiệm , trình độ trên thạc sỹ & hiện hướng dẫn tại những trường trung học phổ thông lớn như Lương Thế Vinh hay những trường đh số 1 vn như ĐHKT Quốc dân, đ.học Ngoại Thương, đ.học sp, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự. chúng tôi cam kết kết quả học tập của học sinh hiện là kim chỉ nam: thầy xuất sắc trò xuất sắc, con em học hành tiến bộ.



văn phòng bk Chuyên:
• gia sư học trò  Lớp 7 mọi các môn Toán, Lý, Văn, Anh
• Bổ sung chương trình cho học trò mất gốc, bồi dưỡng kiến thức học trò xuất sắc
•Bổ sung phương pháp học tập và niềm hứng thú môn
• dạy kèm từng em HS hoặc dạy kèm theo đội ngũ
•Lấy tiêu chí uy tín - chất lượng - uy tín làm số 1.
•Nhiệt tình - Năng động.
Do tập thể giáo viên tận tâm, kinh nghiệm, chuyên môn học giỏi từ những trường cấp cấp 2, những trung tâm nâng cao văn hóa chất lượng, các trường chuyên và cả thầy cô đ.học cùng các s.viên được xét tuyển từ các trường đh, cao đẳng nhận dạy kèm Toán Lý tiếng anh lớp 7 tận nhà khắp những quận trong thành phố Hồ Chí Minh vá những tỉnh lân cận.
Dạy kèm không ngại vướng mắc, hướng dẫn ở Tp.HCM. giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ngành s.phạm toán học, Lý, Hóa,…Hướng dẫn bám sát kiến thức ở trường, hổ trợ học sinh hệ thống lại lý thuyết, củng cố bài tập, lấy lại căn bản cho học sinh yếu, bồi dưỡng nâng cao học sinh xuất sắc.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467.

Bài viết liên quan: giao vien day kem lop 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét