Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Giáo viên dạy guitar từ đầu

Cần thầy cô dạy kèm guitar nâng cao dạy kèm guitar
- gồm đội ngũ gia sư giỏi, tận tâm, nhiều đi dạy nhiều năm trong những khóa học, gia sư sẽ hổ trợ anh chị làm chủ cây đàn trong thời gian ngắn nhất bằng phương pháp hướng dẫn đã đúc hiệu quả thời gian và kiểm nghiệm qua rất nhiều học trò.
- với các người không tháu hiểu gì về Guitar, anh chị sẽ được học từ các bước đầu tiên, gồm chương trình dạy Guitar đệm hát tiêu chuẩn đã thực hiện thành công hiện là rất nhiều học trò.


- Sau khi kết thúc khoá học chương trình này, bạn có khả năng đệm một ca khúc bất kỳ, kiếm nhạc dạo bài hát, tự tập thuê hợp âm cơ bản cho bài hát, nắm bắt nhạc lí căn bản.
- gồm các bạn đã chơi guitar, mong muốn tìm kiếm hiểu sâu hơn về guitar, tùy theo khả năng của của mỗi học viên gia sư sẽ đưa ra kiến thức bồi dưỡng cho anh chị cả về kỹ thuật & lý thuyết.
- hiện là những bạn muốn học bộ môn học Finger Style, đòi hỏi các bạn phải có phương pháp chơi đàn cơ bản, dạy kèm đàn guitar sẽ dựa trên khả năng sẵn có của bạn để đưa ra chương trình tập hợp lý, dạy những kỹ thuật và nhạc lí sâu hơn, giúp các bạn thực hiện chúng vào đệm hát một cách đảm bảo.
Tuyển giáo viên dạy guitar từ đầu  Gia sư dạy kèm guitar uy tín day kem guitar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét