Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Lớp 1 có cần học thêm?

phụ huynh đang cần tìm thầy cô gia sư lớp 1 tận nhà???

Công ty nhân văn nhận giới thiệu giáo viên gia sư lớp 1 tận nhà uy tín hiệu quả cao ở Tp HCM.

khối tiểu học là căn bản có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học trò , đặc biệt là ở lớp 1 khi các em làm quen với các kiến thức trước hết.

kiến thức lớp 1 cơ bản là toán và Tiếng Việt, quan trọng là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của học trò, nếu chưa tháu hiểu cách giảng dạy thì học viên rất khó nhớ và khó tháu hiểu bài.
Bằng chương trình chuyên môn & kỹ năng kèm chuyên nghiệp lâu năm của nhóm giáo viên, sinh viên nhiệt tình, tận tụy Chúng tôi tin sẽ giảng dạy kiến thức lớp 1 cho học sinh, bổ trợ học viên biết bài nhanh và thích thú với việc tự giác học.

Với phương pháp kèm và sự nhiệt tình, trách nhiệm của tập thể thầy cô, SV của Trung tâm gia sư ở Tp.Hcm sẽ làm anh chị an tâm & hài lòng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các buổi học thử miễn phí để quý phụ huynh học sinh, học trò có thể test trình độ của giáo viên dạy kèm lớp 1 tại nhà cũng như khả năng truyền đạt và kỹ năng kèm có phù hợp với các cháu mình chưa.
Chúng tôi nâng cao chưa chỉ chương trình mà còn hổ trợ học viên học sinh trang bị đầy đủ kỹ năng tư duy và kỹ năng cần thiết để học bài.
giáo viên gia sư Lớp 1 tại gia. nhóm thầy cô nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, hiện giảng dạy ở những trường bậc tiểu học tại khắp những quận, huyện nội thành Hcm. thầy cô dạy kèm Lớp 1 Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

gia sư dạy bé chuẩn bị vào lớp 1 Chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, môn toán, T.Việt, Tập Đọc, thông dụng Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, hổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp, hướng dẫn bài cho học trò chuẩn bị vào lớp 1, học trò đang học lớp 1.
Chúng tôi sẽ hổ trợ con anh chị:
- Luyện chữ đẹp, rèn kỹ năng làm Toán, văn, Anh…hướng dẫn bồi dưỡng.
- nắm lại kiến thức cơ bản cho học trò yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm Toán nhanh cho con em chuẩn bị vào lớp 1.
- dạy theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục.
kim chỉ nam CỦA Chúng tôi :
■Hướng dẫn kỹ năng học tập và niềm thoải mái môn học
■phương pháp SP dễ biết, bám sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho học sinh HS



gia su cho tre lop 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét