Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cần gia sư dạy môn sử tại tư gia

Kính chào bậc phụ huynh học trò và học trò học sinh thân mến!
Lúc quý vị cha mẹ học viên  cũng như các em h.sinh hiện giám bám sát mục thầy cô gia sư môn học Lịch sử” của Trung tâm dạy kèm dạy kèm thì ắt hẳn quý cha mẹ học viên  & những học sinh hiện tìm kiếm 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm công ty chúng tôi.Vậy sự giúp đỡ mà quý cha mẹ học trò  cũng như học sinh học viên hiện mong muốn là gì? cơ sở chúng tôi có khả năng biết & trả lời ngay được nỗi lo lắng của quý phụ huynh học sinh  & các em học trò: Đó là làm thế nào để học chất lượng môn học sử, làm thế nào học viên   có đầy đủ tri thức và kĩ năng làm bài được điểm cao môn học lịch sử trong các kì kiểm tra, các kì thi h.sinh giỏi hay thiết yếu hơn đó là vượt qua thành công những kì thi đ.học, c.đẳng được bộ giáo dục tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn học tương đối khó gồm phần đông hs  vì theo ý kiến của nhiều người nó cứng nhắc, gắn gồm những khoảng thời gian, sự kiện rất khó nhớ & hơn thế nữa thời gian chủ đạo khóa dành cho lịch sử tại trường PT là rất ngắn ngủi,…bởi vậy, nhiều học sinh phải học vẹt, thuộc làu làu để đảm bảo điểm chác nhưng rồi lại quên, phải ôn lại mất thì giờ rồi cũng chưa nhớ được bao lâu.
Hay là với các hs  có nguyện vọng thi đ.học, cd khối XH thì môn sử có lẽ sẽ khiến cho các hs nhức óc & không yên tâm đặc biệt vì lượng chương trình khá nhiều cũng như vấn đề thuộc các chuyện, những mốc có khi giống nhau nhau…. Thậm chí không hiểu được các NDung trọng tâm có thể được đưa ra thi.
Nói như vậy thấy được các vấn đề trong việc học sử & để bạn khẳng định rằng không phải vì những khó khăn ấy mà quý vị cha mẹ học sinh cũng như học viên h.sinh từ bỏ đi niềm hy vọng và mơ ước của bản thân, gđ chính bạn. ôn bài, nhớ bài, hiểu bài, tháu hiểu 1 cách hệ thống các sự việc, các sự kiện lịch sử căn bản đến quan trọng & kỹ năng trình bày, diễn đạt chính là chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trong môn lịch sử này.
thực tiễn việc học lịch sử không khó nếu học viên có các kỹ thuật riêng cho lịch sử, nhưng như cũng đã nói tại trên ngày nay ở trường PT bởi thời giờ hạn hẹp nên h sinh chưa được trang bị & rèn luyện những kĩ năng như thế.
Từ yêu cầu, mong muốn của đông đảo quý bậc quý phụ huynh học sinh học viên   và học viên hs  , cơ sở gia sư cung cấp “dạy kèm dạy kèm môn Lịch sử”. gia sư dạy kèm mà cơ sở gia sư  hỗ trợ quý phụ huynh, các em h.sinh là những thầy giáo, cô giáo môn học sử hiện đang đi dạy ở trường PT, có kinh nghiệm, kỹ thuật hay những s.viên lĩnh vực s.phạm sử trường đ.học s.phạm là thủ khoa, có điểm thi đại học môn lịch sử cao qua những năm.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Liên hệ: http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-mon-su-tai-nha-hoc-vien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét