Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cần giáo viên dạy kèm môn sử tại nhà

Xin kính chào bậc quý phụ huynh học sinh học viên & học trò học viên thân mến!
Khi quý vị cha mẹ học trò  cũng như học sinh h.sinh hiện giám sát mục giáo viên dạy kèm môn Lịch sử” của Trung tâm dạy kèm gia sư thì ắt hẳn quý cha mẹ học trò  & những học sinh hiện thuê 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm công ty chúng tôi.Vậy sự bổ trợ đỡ mà quý cha mẹ học sinh  cũng như học viên học viên hiện mong muốn là gì? cơ sở công ty chúng tôi có khả năng biết và trả lời ngay được nỗi lo lắng của quý quý phụ huynh học sinh học sinh  & những em học sinh: Đó là làm thế nào để học giỏi môn học sử, làm thế nào học trò   có đầy đủ tri thức & kĩ năng làm bài được điểm cao môn lịch sử trong những kì khảo sát, các kì thi h.sinh khá, giỏi hay cân thiết hơn đó là vượt qua thành công những kì thi đ.học, CĐ được bộ giáo dục tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn tương đối khó hiện là phần đông hs  vì theo ý kiến của nhiều người nó cứng nhắc, gắn hiện có các khoảng khung giờ, sự kiện rất khó nhớ & hơn thế nữa khung giờ chính khóa dành cho lịch sử tại trường PT là rất ngắn ngủi,…bởi vậy, nhiều học viên phải học vẹt, thuộc làu làu để đảm bảo điểm chác nhưng rồi lại quên, phải lấy lại mất thì giờ rồi cũng không nhớ được bao lâu.
Hay là đối với các hs  có mong muốn thi đại học, cd khối XH thì môn học sử có lẽ sẽ khiến cho những hs nhức óc và không yên tâm đặc biệt vì lượng chương trình khá nhiều cũng như vấn đề thuộc những chuyện, những mốc có khi giống nhau nhau…. Thậm chí không hiểu được những NDung trọng tâm có khả năng được đưa ra thi.
Nói như vậy thấy được những vấn đề trong việc học sử & để bạn khẳng định rằng không phải vì các vướng mắc ấy mà quý vị cha mẹ học viên cũng như học sinh h.sinh từ bỏ đi niềm hy vọng và mong muốn của chính bạn, gđ mình. ôn bài, nhớ bài, hiểu bài, tháu hiểu 1 cách hệ thống những sự việc, những sự kiện lịch sử cơ bản đến cân thiết & phương pháp trình bày, diễn đạt chính là chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trong môn lịch sử này.
thực tiễn việc học lịch sử chưa khó nếu học trò có những kỹ thuật riêng cho lịch sử, nhưng như cũng đã nói tại trên ngày nay tại trường PT bởi thời giờ hạn hẹp nên h sinh không được trang bị & rèn luyện các kĩ năng như thế.
Từ yêu cầu, nguyện vọng của đông đảo quý bậc phụ huynh học sinh   & học sinh hs  , cơ sở dạy kèm cung cấp “gia sư gia sư môn học Lịch sử”. gia sư gia sư mà cơ sở gia sư  hỗ trợ quý phụ huynh, học sinh h.sinh là những thầy giáo, cô giáo môn học sử đang đứng lớp tại trường PT, có kinh nghiệm, kỹ thuật hay những s.viên lĩnh vực sp sử trường đại học s.phạm là thủ khoa, có điểm thi đ.học môn học lịch sử cao qua những năm.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Nguồn: http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-mon-su-tai-nha-hoc-vien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét