Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Học sinh đạt giải cấp tỉnh-thành phố được công 1 điểm xét tuyển đại học

Đạt học sinh xuất sắc tại THPT được cộng 1 điểm thi đ.học
Mấy ngày rồi trường đại học Nội vụ HN đã công bố cách thức thi tuyển vào 2015. Theo đó là đạt học viên khá, giỏi ở trung học phổ thông được cộng 1 điểm thi hiệu quả thi đ.học, là một số liệu vui cho các học viên chăm chỉ có kết quả tốt trong lộ trình học THPT và là động lực để học trò học điều những môn học hơn. 

Dựa trên kết quả thi trung học phổ thông trường tuyển chọn vào trường đ.học (ở cụm thi những trường đ.học chủ trì) & được quy định theo Bộ GD-ĐT tùy vùng tuyển sinh. Được áp dụng trên toàn quốc(tuyển sinh trong cả nước)

Các thí sinh nằm trong dạng ưu tiên sẽ làm theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo & kết quả đồng thời ưa ái các thí sinh có hiệu quả loại xuất sắc trong quá trình học tại trung học phổ thông & cộng 0,5 điểm đối hiện có thí sinh có học lực khá.

Những thí sinh trong quá trình học trung học phổ thông có tham gia cuộc thi học viên xuất sắc cấp tỉnh & đạt giải ở những thành phố trực thuộc trung ương (các môn thi trùng hiện là môn học thi trường xét tuyển đại học) sẽ được cộng 1 điểm.

Bài viết liên quan: dạy kèm lớp 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét