Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Nhận kèm các môn cháu lớp 5

Hiểu rỏ được vai trò thiết yếu của các môn lớp 5, năm chuyển giao giữa hai cấp học, thầy cô dạy các môn lớp 5 tận nhà đảm bảo lấy lại kiến thức quang trọng cho các cháu mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học trò khá giỏi, luyện thi cuối cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học trò trang bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng ứng dụng.
Tập thể những gia sư cho học sinh lớp 5 là các gia sư đang đứng lớp, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy ngắn gọn, nắm chắc chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Bảo đảm các bé tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tận nhà cam kết đặt hiệu quả giảng dạy lên hàng đầu
•Thầy cô giảng dạy lớp 5 tại nhà cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tận nhà cam kết HS được trãi nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 buổi đầu khóa học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Với kiến thức chuyên ngành và phương pháp dạy học chuyên nghiệp nhiều năm của đội ngũ gia sư nhiệt tình, tận tụy chúng tôi in rằng sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 đến các em, giúp học sinh tiếp thu nhanh và thích thú với việc tự học.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét