Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Nhận ôn luyện thi Đại Học khối A B C D A1 tại nhà

Tập thể giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D tại tư gia
Cha mẹ có con đang học lớp 12 và cần tìm giáo viên hổ trợ ôn thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D?
Bạn đang lo lắng đến việc tìm gia sư-giáo viên dạy thi T-L-H-S-V-AV ở đậu chất lượng? Hổ trợ luyện thi bảo đảm kết quả tốt trong kỳ thi TN và đại học sắp tới.
Bạn đang lựa chọn gia sư ôn luyện đại học ?
Cuộc đời học sinh ai ai cũng ước mơ được đặt chân vào giảng đường Đại Học. Để đạt được mục tiêu đó các em học sinh, chủ yếu là các em học sinh lớp 12 phải quyết tâm phấn đấu hết mình. Luyện thi đại học là một điều cần thiết không thể xem thường đối với các em học trò.
Chúng tôi tập thể gia sư là thầy cô, sinh viên được chọn lọc chuyên luyện ôn T-L-H-S-V-AV, đến từ các trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các giáo viên nhiều khả năng ôn thi đại học T-L-H-S-V-AV... sẽ giảng dạy cho các em học trò từng phần một cách chất lượng nhất.
Gia sư-Giáo viên giỏi chuyên nhành, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm hiệu quả đảm bảo gia sư luyện thi đại học cho con bạn đạt kết quả tốt cho đợt thi đại học và cao đẳng sắp đến.
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp:
* Gia sư giỏi ôn thi đại học tất cả các môn (Toán Lý Hóa) - (Toán Hóa Sinh) - (Văn Sử Địa) - (Toán Văn Anh Văn)
* Luyện ôn thi Đại Học - Cao Đẳng tất cả các khối
* Với kĩ năng lâu năm trong ngành giảng dạy các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm đảm bảo sẽ làm tự tin cho các quý phụ huynh.
Chương trình ôn thi:

Phân dạng hệ thống bài tập và lý thuyết theo hệ thống đề thi
Nâng cao chương trình bằng việc ôn luyện và rà soát lại hết chương trình. Học được chương trình đến bài nào áp dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Ngắn gọn – dễ hiểu - dễ vận dụng.
Kĩ năng giảng dạy:

Nhiệt tình – nghiêm khắc
Mở khóa giải quyết vấn đề giúp học trò tiếp nhận chương trình nhanh và chất lượng.
Bảo đảm học trò có được điểm thi cao nhất trong thời gian nhanh nhất
Quan tâm về việc phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất toàn bộ của học sinh, giúp thấu hiểu và phát triển toàn bộ tiềm năng của chính mình, khi đó đảm bảo học viên đạt được mục đích, chú tâm và cần cù hướng tới ước mơ của chính bản thân.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét