Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Thầy cô giáo dạy kèm các môn học sinh lớp 3

Có phải phụ huynh đang lo lắng tình hình bài vở của con bạn? Anh chị hiện rất bận rộn vì chổ làm việc và không còn điều kiện kèm cặp con em con anh chị học tập?Các cha mẹ suy nghĩ về việc kiếm một giáo viên dạy kèm lớp 3 tận nhà uy tín?Văn phòng chúng tôi hổ trợ bạn giải quyết những lo lắng cho bài vở cho cháu nhà anh chị?Dịch vụ gồm các gia sư, các em sinh viên giỏi đang học ngành sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, kiến thức truyền đạt tiên tiến và nghiệp vụ sp chuẩn khắp quận huyện HCM bảo đảm sẽ làm hài lòng cha mẹ các cháu.
Giáo viên nam nữ dạy kèm lớp 3 tại tư gia, giáo viên dạy kèm lớp 3 các môn rèn chữ... tại nhà ở tp hồ chí minh. Thầy cô dạy lớp 3 tận nhà kết hợp vừa giảng dạy cộng với nắm bắt tâm tư tình cảm của học sinh. Quan trọng nhất khi dạy kèm tiểu học, mầm non phải có sự am hiểu cao, chỉ với gia sư của chúng tôi khi được đảm bảo về khả năng chuyên môn cộng với phương pháp giảng dạy tiểu học thi chúng tôi mới cộng tác. Vì vậy phụ huynh bảo đảm có thể yên tâm với khả năng giảng dạy của gia sư dạy kèm lớp 3 tư gia của dịch vụ chúng tôi
ĐỘI NGỮ DẠY KÈM CHÚNG TÔI CHUYÊN: - Giảng dạy tân nhà tất cả môn Toán AV Rèn chữ học sinh lớp 3.- Chuyên dạy kèm anh văn thiếu nhi đến các bé có chương trình anh văn lớp 3 trong trường.- Kèm Toán, Tiếng Việt, rèn chữ viết đến các em sắp vào lớp 3, các bé cấp 1.- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... đến các bé lớp 3.
Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét