Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Cần giáo viên dạy HSK kinh nghiệm

Bước vào kỳ thi Hán ngữ Trung Quốc bạn bắt buộc hoàn thành ba yêu cầu chính : bài nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần kết cấu ngữ pháp cuối cùng là phần tổng hợp. Chắc hẳn chúng ta đều nhận thấy việc thông thạo 1 thứ tiếng ngoài tiếng Việt lúc nào cũng gặp phải không ít vướng mắc.

Chính vì thế để giỏi Hán ngữ hay bất kỳ ngôn ngữ khác đòi hỏi chúng ta phải có nỗ lực cùng kiên nhẫn. Hơn nữa kỳ thi trình độ Hán ngữ là kỳ thi có nội dung rất nhiều yêu cầu học sinh phải có phương thức khoa học để có thể thống kê những điều hiểu biết một cách tổng quan nhất.

Hiểu được việc trên cơ sở dạy kèm chúng tôi đã lập 1 hàng ngũ gia sư ôn thi kỳ thi trình độ Hán ngữ có trình độ vững vàng, có thâm niên trong việc dạy tiếng Trung cho các kỳ thi trình độ Hán ngữ sẽ giúp thí sinh vượt qua những vướng mắc trong thời gian học.

Trong đội ngũ gia sư đều là các người có trình độ Tiếng Hán giỏi, thái độ giảng bài tận tình, ý thức trách nhiệm cao cùng với phong cách sư phạm chuẩn mực sẽ mang về kết quả học thành công nhất cho học sinh.

Chương trình học thi HSK  trong trung tâm chúng tôi sẽ là lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn tăng thêm hiểu biết và tập luyện những kĩ năng thực hành. Ở chương trình học, các gia sư của trường tôi sẽ hướng dẫn học sinh tìm những mẹo giải bài thi và những chiến thuật làm từng bài thi để cho hoàn thành cũng như cách trả lời đáp án chuẩn cho các câu hỏi.

Các bạn đang có dự định lấy bằng trong các trường Đại học ở nước Trung Quốc hoặc muốn được làm việc tại các công ty tập đoàn nhưng còn ngại về vốn tiếng Trung của bản thân? Đừng ngại hãy liên lạc ngay với cơ sở luyện thi HSK để vươn tới gần hơn với hoài bão của bạn. Chúc các bạn luôn thành công trong quãng đường học tập và công danh
Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê
nguồn: Gia su day kem HSK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét