Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy kèm luyện thi đại học khối D

Gia sư-Giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học khối A B C D A1 tại nhà giao vien day kem luyen thi dai hoc
Bạn chuẩn bị thi đại học và đang cần gia sư để ôn luyện khối A B C D A1?
Con của bạn đang quan tâm không biết tìm giáo viên luyện thi tất cả các khối nơi nào đảm bảo? Truyền đạt kiến thức luyện ôn thi bảo đảm kết quả tốt cho đợt thi TN và đại học sắp tới.
Con của bạn đang tìm gia sư ôn luyện đại học ?
Qua 12 năm rèn sách ai cũng muốn được đặt chân vào giảng đường Đại Học. Nhằm đạt được mục tiêu đó các em học trò, đặc biệt là các em học trò cuối cấp THPT phải siêng năng phấn đấu hết sức. Ôn thi đại học là 1 việc cần thiết đáng chú ý đối với 12 rèn sách.
Chúng tôi tập thể gia sư là thầy cô giáo, các bạn sinh viên chất lượng chuyên luyện ôn khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D, tuyển chọn nhiều trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Các gia sư-giáo viên đã từng luyện thi đại học tất cả các khối sẽ giảng dạy cho các em học trò một cách tốt nhất.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm đảm bảo tin rằng dạy luyện thi đại học cho học viên đạt kết quả tốt trong đợt thi đại học sắp đến.
Gia Sư chuyên cung cấp:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi luyện thi đại học tất cả các môn Khối A - Khối B - Khối C - Khối D
* Ôn luyện thi Đại Học - Cao Đẳng khối A B C D A1...
* Với kinh nghiệm nhiều năm trong chuyên môn gia sư các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi bảo đảm sẽ mang lại sự hài lòng cho các em.
Kĩ năng luyện ôn:

Chia luồng chương trình lý thuyết và bài tập bám sát các dạng đề ôn thi
Nâng cao chương trình bằng việc luyện ôn và kiểm tra lại tất cả chương trình. Học được chương trình đến bài nào ứng dụng vào bài tập đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Nội dung giảng dạy:

Hệ thống nhanh - Hiệu quả cao
Bẻ khóa giải quyết vấn đề để học viên tiếp nhận chương trình thỏa mái - hiệu quả cao.
Nhằm giúp học viên đạt điểm thi cao nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Quan tâm đến sự phát triển tư duy, phát triển nhân cách toàn bộ của học sinh, giúp hiểu được và phát triển tối đa tiềm năng của chính bạn, từ đó giúp học sinh đạt được mục đích, chú tâm và kiên trì vương tới mong muốn của các bạn.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét