Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Thầy cô dạy kèm luyện thi đại học khối A

Gia sư-Giáo viên ôn luyện thi Đại Học T-L-H-S-V-AV tại tư gia giao vien day kem luyen thi dai hoc
Phụ huynh có con em đang học lớp 12 và đang tìm gia sư bổ trợ luyện thi môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...?
Phụ huynh có con em đang lo ngại về việc tìm gia sư-giáo viên ôn thi khối A B C D A1 tại đâu chất lượng? Bổ sung kiến thức ôn luyện thi bảo đảm kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.
Bạn đang tìm gia sư luyện thi đại học ?
Qua 12 năm rèn sách ai ai cũng quyết tâm được bước chân vào giảng đường Đại Học. Nhằm đạt được ước mơ đó các bạn học trò, đặc biệt là các bạn học viên cuối cấp THPT phải cố gắng phấn đấu hết sức. Ôn thi đại học là 1 việc quan trọng không thể lơ là đối với cuộc đời học sinh.
Đến với tập thể gia sư là thầy cô giáo, sinh viên được tuyển chọn chuyên luyện ôn thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D, đến từ các trường Đại Học tại Tp HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Các giáo viên và sinh viên nhiều phương pháp luyện thi đại học T-L-H-S-V-AV... sẽ kèm cho các bạn học trò từng chút một cách tiến bộ nhanh nhất.
Giáo viên-Sinh viên giỏi chuyên nhành, giàu kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm hiệu quả bảo đảm gia sư luyện thi đại học cho bạn đạt chất lượng cao cho đợt thi đại học sắp đến.
Gia Sư chuyên cung cấp:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi chuyên dạy kèm tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Ôn thi Đại Học - Cao Đẳng tất cả các khối
* Với phương pháp nhiều năm trong ngành gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm tin rằng sẽ làm thỏa mãn cho quý phụ huynh và các em.
Chương trình ôn luyện:

Chia hệ thống thực hành và lý thuyết theo hệ thống đề luyện thi
Củng cố và nâng cao chương trình bằng cách ôn luyện và bám sát lại hết kĩ năng. Học được lý thuyết đến đâu thực hành vào làm đề thi đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Chương trình giảng dạy:

Uy tín - Chất lượng
Mở đường bài ôn để học viên tiếp nhận chương trình thỏa mái - hiệu quả cao.
Đảm bảo học sinh đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất
Quan tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách toàn diện của học trò, nhằm giúp thấu hiểu và phát huy toàn bộ tiềm năng của chính mình, từ đó bảo đảm học viên đạt được mục tiêu, quyết tâm và cần cù hướng tới ước mơ của chính bản thân.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét