Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Gia sư kèm toán, văn bé học lớp 3

Nhiều cha mẹ đang lo lắng việc sa sút thành tích của con mình? Quý phụ huynh hiện lu bu vì đi công tác , ít còn điều kiện hổ trợ con em con anh chị học tập?Rất nhiều anh chị suy nghĩ về việc kiếm một thầy giáo kèm lớp 3 tận nhà kinh nghiệm-giỏi?Văn phòng chúng tôi giúp phụ huynh giải toả những lo lắng cho việc học cho cháu nhà anh chị?Dịch vụ với đội ngũ các thầy cô, các bạn sinh viên đã từng đi dạy chuyên ngành giáo dục cấp 1, nhiều năm đứng lớp, khả năng giảng bài tiên tiến và nghiệp vụ sư phạm chuẩn trên toàn thành phố hồ chí minh chắc chắn sẽ làm thoả mản cha mẹ các cháu.
Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà, giáo viên dạy kèm lớp 3 các môn rèn chữ... tại nhà ở tp hồ chí minh. Giáo viên nam nữ dạy lớp 3 tận nhà kết hợp vừa dạy kèm vừa nắm bắt tâm tư hàng ngày của trẻ. Quan trọng nhất khi dạy kèm tiểu học, học sinh lớp 3 phải có sự cảm nhận tốt, đến với giáo viên của trung tâm khi được đảm bảo về khả năng chuyên môn cộng với kĩ năng sư phạm tiểu học thi chúng tôi mới hợp tác. Cho nên phụ huynh đảm bảo có thể yên lòng với khả năng giảng dạy của gia sư dạy học lớp 3 tận nhà của trung tâm chúng tôi
TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN: - Giảng dạy tân nhà tất cả môn T, TV, Av học sinh lớp 3.- Nhận dạy ngoại ngữ thiếu nhi đến các bé trong chương trình anh văn lớp 3 ở trong lớp.- Kèm Toán, Tiếng Việt, luyện chữ đẹp cho các bé chuẩn bị vào lớp 3, các cháu cấp 1.- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, vẽ .... cho các cháu lớp 3.
Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét