Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Kèm tiếng nhật đàm thoại tại nhà riêng

Đáp ứng giáo viên tới nhà học trò dạy tiếng Nhật cơ bản ở tphcm
Vô số bâng khoăng cho việc học môn Nhật ngữ cho mình sẽ được hướng dẩn với phương pháp tư duy chủ động của chúng tôi, nhanh chóng làm bạn nhận ra “vì có cô giáo có kĩ năng về môn Nhật ngữ và Việt ngữ kết hợp giảng dạy cho tôi đã có thể hiểu từng tí”, ”việc chú trọng học lại bài cũ, trong giờ học, nhanh chóng sẽ từ từ hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với thầy giáo bằng các bài đàm thoại thực tại với người dạy ”.
Trung tâm giáo viên nam nữ ngoại ngữ tiếng Nhật tại TpHCM tự tin về chất lượng giảng dạy của đội ngũ thầy giáo tiếng Nhật của chúng tôi với các cô giáo, sinh viên giỏi đến từ các trường Đại Học chuyên môn tiếng Nhật và các gia sư ngoại ngữ uy tín, kĩ năng tốt và tận tình. Văn phòng giới thiệu chúng tôi với hầu hết thầy cô giáo ngoại ngữ tiếng dạy kèm tiếng nhật tận nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm phương pháp sư phạm giảng dạy tiếng Nhật tại nhà, giúp các bạn học viên học Nhật ngữ đơn giản nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến với lớp học tiếng Nhật học viên sẽ được:
- Học nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cử cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Dạy nói và viết theo từng cấp độ
Tùy từng nhu cầu, cấp độ và sự tiếp thu của từng học viên mà thầy cô giáo tiếng Nhật giỏi sẽ đưa ra giáo án, có tiến độ dạy thích hợp, giúp các bạn học sinh dần dần tiếp cận với tiếng nói Nhật Bản một cách vượt trội nhất.
Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét