Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Giáo viên kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh cháu lớp 5

Ý thức được vai trò thiết yếu của lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai khối, gia sư dạy lớp 5 tại tư gia đảm bảo bổ sung kiến thức căn bản cho học viên mất gốc, bồi dưỡng cho học trò xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Gia sư truyền tải không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng ứng dụng.
Với đội ngũ các gia sư cho học sinh lớp 5 là các gia sư đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng gảng dạy ngắn gọn, bám chặt chương trình Sở giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Thầy cô dạy lớp 5 tại nhà cam kết đặt hiệu quả giảng dạy lên hàng đầu
•Giáo viên dạy kèm lớp 5 tận nhà đảm bảo con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tận nhà sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 đến 2 buổi đầu chương trình học trước khi gia sư bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành cộng với kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp thâm niên của nhóm giáo viên, sinh viên nhiệt tình, tận tụy trung tâm gia sư chúng tôi tin chắc sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 cho các em, hổ trợ học sinh tiếp thu nhanh và thích thú với việc tự giác học.

Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét