Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Gia sư tiếng trung quốc từ đầu tại tư gia

Cung cấp gia sư đến nhà dạy kèm tiếng Trung Quốc
Bạn mong muốn học môn ngoại ngữ tiếng Trung phục vụ công viêc?
Bạn mong muốn về một thầy cô giáo tiếng Trung chất lượng?
Đến với chúng tôi đảm bảo được giới thiệu một giáo viên nam nữ kèm Trung ngữ giỏi đến bạn.
Muốn học tốt được tiếng Trung, điều đầu tiên cố gắng nắm vững phiên âm, do bắt vững phiên âm đồng nghĩa đến việc học viên chắc sẽ phát âm chính xác, và như thế thì khi giao tiếp, học trò sẽ nhìn mình thật tự tin và đàm thoại kinh nghiệm hơn rất nhiều. Và việc học tốt phiên âm khi mới vào học cũng góp phần không nhỏ trong việc rèn chữ hán của mình về sau, vì được như thế thì mình sẽ không viết nhầm chữ trước thành chữ sau…
Đáp ứng gia sư Trung ngữ Tp.hcm với Hàng ngũ người dạy Trung ngữ là các người dạy giỏi đến từ các trường ĐH sư phạm, ĐH xã hội nhân văn, ĐH quốc tế... với kinh nghiệm chuyên môn sâu và phương pháp giỏi dịch vụ chúng tôi đảm bảo kinh nghiệm người dạy dạy kèm tận nhà đến các thiếu nhi – sinh viên – người già.
Gia sư dạy Trung ngữ cho học trò hiện làm việc trong lĩnh vực có sử dụng tiếng Trung trong giao tiếp.
Giáo viên nam nữ dạy kèm tiếng Việt đến người hoa đang công tác tại Việt Nam muốn học tiếng Việt.
Đảm bảo phương pháp sư phạm: Người dạy kèm tiếng hoa đảm bảo phương pháp sư phạm chất lượng nhất.
Có kinh nghiệm chuyên môn: Người dạy kèm tiếng Trung với phương pháp vững vàng về văn phạm và phát âm.

Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét