Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Dạy kèm tại nhà quận tân bình-Gia sư tiến bộ

Dạy kèm tại nhà quận tân bình-Gia sư tiến bộ Giáo viên dạy kèm tại thủ đức
Gia sư quận , Dạy tại tư gia quận , Nhận dạy kèm quận
Các Bạn đang lo lắng đến tình hình học tập của con em mình ?
Anh Chị đang băn khoăn chọn lựa một gia sư uy tín ?
Các Bạn đang đau đầu tìm một công ty môi giới uy tín để uỷ thác việc dạy học ?
Quý Vị hãy để trung tâm gia sư cùng anh chị chia sẻ các khó khăn trong việc dạy dổ cho con em bạn ?
Gia sư chúng tôi với hàng ngũ các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm uy tín trong khu vực các quận tphcm chắc chắn sẽ làm hài lòng anh chị.
Chúng tôi không chỉ dạy kiến thức mà còn giúp các học trò trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết. Trung tâm làm thoả mản với những niềm tin của các quý vị dành cho chúng tôi.
Chuyên:
* Luyện thi cấp tốc IELTS - TOELF - TOEIC ...
* Dạy kèm anh văn cho người mất căn bản, anh văn nâng cao, tiếng anh tiểu học, anh văn cho người đi nước ngoài
* Gia sư tư gia cấp I,II,III, luyện thi đại học tất cả các môn tại phạm vi tphcm
* Dạy kèm các thứ tiếng: Hoa(Trung) - Pháp - Nhật Bản - Hàn Quốc...
* Kèm toán tiếng việt, kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các em tiểu học
* Gia sư các môn năng khiếu: Đàn, vẽ, hát ...
* Gia Sư Tiếng việt cho người ngoại quốc
PHƯƠNG CHÂM CHÚNG TÔI:
* Dạy đúng theo chương trình Bộ GD&ĐT.
* Dạy theo sát bài vỡ trên lớp .
* Lấy lại căn bản cho học sinh yếu kém.
* Nâng cao cho học sinh xuất sắc.
Giao vien day kem tai tan phu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét