Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Gia sư lớp 6-tân tâm

dạy kèm LỚP 6 xuất sắc, đi dạy nhiều năm 
và hôm nay bé đã “vượt cấp” vào lớp 6 – Bậc trung học cơ sở rồi! Có phải những bậc quý phụ huynh học sinh đang lo lắng vì chưa tháu hiểu con em bản thân có thích nghi được môi trường mới chưa; thấy vui vì con đã bắt đầu lớn hơn; thấy buồn vì con đã dần “xa” Bố Mẹ, đôi lúc con còn bướng bỉnh...Thật vậy các bạn, đây chưa chỉ là bước ngoặt mà là giai đoạn chuyển đổi lớn trong phong cách giáo dục của cha mẹ. Môi trường học đổi mới, tâm sinh lý cũng dần thay đổi, bé được học nhiều môn mới với độ khó hơn & cũng làm quen với nhiều giáo viên hơn bậc tiểu học. Bé cần có tính độc lập, có trách nhiệm nhiều hơn đối với việc học và sinh hoạt của mình – điều đó là cần thiết cho quá trình khôn lớn của con. và nếu bạn hạn chế thời gian để hỗ trợ bé thì một gia sư lớp 6 trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết.

Một số học sinh lớp 6 tỏ ra bị “khớp” với môi trường mới, có khả năng vì các bạn lạ, thầy cô mới mà chương trình thì lại khó hơn. học trò chưa dám “dừng buổi giảng” của thầy cô để hỏi về những vấn đề không tháu hiểu rõ. gia sư lớp 6 sẽ giúp học trò khắc phục được nhược điểm này nếu không tình trạng sẽ càng tồi tệ hơn.

gia sư lớp 6 khá, giỏi chưa khác gì giáo viên chủ nghiệm ở khối cấp 1 và hơn hẳn giáo viên chủ nhiệm lớp 6 của bé. Bởi gia sư lớp 6 là người có trách nhiệm giải quyết toàn bộ những thắc mắc cho mọi những môn học của bé còn GVCN thì không chắc làm chất lượng việc này. 

gia sư lớp 6 đi dạy nhiều năm giống như một người mẹ hay cha người anh hay chị trong gia đình giúp bé các khi cần nhất, vướng mắc nhất. Hơn nữa, dạy kèm lớp 6 còn là một người anh chị thân thiết của bé và bé dễ dàng chia sẻ những tâm tư trong cuộc sống cũng như học tập

Gia su lop 6 là quan trọng nhất ở bậc trung học, cần có chương trình S.Phạm chuyên sâu, tính kiên nhẫn, trách nhiệm & đặc biệt phải có tấm lòng thương yêu mến trẻ. công ty chúng tôi khuyên anh chị nên chọn gia sư lớp 6 phải là thầy cô trung học cơ sở hoặc sinh viên khá, giỏi của những trường ĐH S.Phạm, Bách khoa, Y Dược, n.Thương,... năm 2 trở lên có lý lịch rõ ràngvà có ít nhất 2 năm kinh nghiệm dạy kèm cho học viên lớp 6 do Trung Tâm Gia Sư Minh Tâm đáp ứng> Gia su lop 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét