Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Trung tâm gia sư Quận 7 - gia sư Trí Đức

Công ty gia sư Quận 7 - Trung tâm dạy kèm Đức Việt
trung tam gia su tai quan 7- quý phụ huynh hoàn toàn an tâm khi đến với trung tâm dạy kèm quận 7 của Văn phòng Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, một trong các Văn phòng hiệu quả số 1 trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự tin tưởng của quý phụ huynh học sinh trong suốt khung giờ vừa qua, gia sư Đức Việt luôn xét tuyển nhóm thầy cô và sinh viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm & có trách nhiệm với các em học sinh.
- Với kỹ năng kèm khoa học các dạy kèm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ khi tiếp cận với từng đối tượng học sinh. Đối với học trò học sinh giỏi dạy kèm sẽ chưa ngừng nâng cao chương trình để học sinh có được kết quả học tập vượt trội, nâng cao để học sinh có thể tham gia các cuộc thi học sinh xuất sắc các cấp hoặc đạt điểm số cao trong những kỳ thi tuyển sinh cuối cấp & ĐH.
- Đối với học trò học trò trung bình dạy kèm sẽ thuê ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung những lổ hỏng chương trình & từ đó từng bước bồi dưỡng kiến thức cho học sinh theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 7 gia sư Bách Khoa đảm bảo hàng đầu TP.Tp.Hcm 
Đến với gia sư quận 7 bạn sẽ được sư kèm của nhiều giáo viên giỏi từ các trường hiệu quả số 1 thành phố tphcm như Trung Học Phổ Thông Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, & bạn S.Viên từ các trường hiệu quả hàng đầu TP.HCM: Y Dược, Sư Phạm, Kiến Trúc, Kinh Tế...,. Trực tiếp hổ trợ học sinh một cách tận tình, với phương pháp giảng dạy một dạy một nhằm đem đến cho các bạn học viên sự tiến bộ nhanh nhất, trong khung giờ ngắn nhất để các em sẵn sàng theo kịp bài vở tại trường.

dạy kèm Tài Năng Chuyên:

- Nhận " Dạy kèm " tại nhà từ cấp 1 đến cấp 3.
- Luyện thi Đại học đảm bảo cao.
- ôn luyện: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- những NN: Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,…
- Luyện viết chữ đẹp.
- những môn: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 7 quý phụ huynh học sinh hoàn toàn có khả năng an tâm khi liên hệ với công ty chúng tôi trung tâm gia sư quận 7 chi nhánh Văn phòng Tư Vấn Giáo Dục Bách Khoa, với kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghành Tư Vấn giáo dục, chúng tôi sẵn sàng bổ trợ hổ trợ cho quý phụ huynh làm sao cho con cái có thể tiến bộ ngắn nhất.

Văn phòng Tư Vấn GIÁO DỤC Sư Phạm xin liên hệ công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét