Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Trí Việt-Văn phòng gia sư quận 3

gia sư quận 3 - nhóm dạy kèm Nhân Văn bao gồm các giáo viên, sinh viên năng động, nhiệt tình hợp tác dạy với Trung tâm tại khu vực quận 1.
phụ huynh Quận 1 Thân Mến !
vì đâu học viên học trò tốn rất nhiều thời gian cho việc học ở trường , khung giờ học thêm tại nhà của giáo viên vẫn không có hiệu quả như mong đợi ?  học viên không hiểu bài ?
Nếu phụ huynh hiện băn khoăn với các câu hỏi tương tự  như thế thì hãy tìm đếnVăn phòng Trí Đức - trung tâm dạy kèm quận 1 đảm bảo tại quận 1 và những quận huyện khác trong khu vực Tp HCM
Việc tốn khung giờ học nhưng không mang lại hiệu quả cao là vì không có một phương pháp học uy tín & phù hợp đối với cá nhân học viên.
Trung tâm công ty chúng tôi hiện có hàng ngũ  dạy kèm sư phạm , gia sư SV ở khu vực quận 1 chuyên môn cao, & năng lực giảng dạy kiến thức chất lượng, bên cạnh đó là sự tận tâm, tận tụy sẽ hổ trợ các em có một phương pháp học tập đảm bảo & phù hợp, nắm bắt kiến thức tốt, biết sâu vấn đề..
hàng ngũ thầy cô  đến từ các trường Trung Học Phổ Thông Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. Đội ngũ SV được xét tuyển từ Đ.Học sư phạm, ĐH Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, Đại Học Ngân Hàng, Đ.Học B.Khoa, Đ.Học Y Dược, Đại Học Quốc Gia… trong khu vực Tp.Hcm sẽ mang lại cho các em học sinh chương trình vững chắc.
chúng tôi chưa chỉ cung cấp chương trình mà còn giúp học trò học sinh trang bị đây đủ kỹ năng tư duy và các kỹ năng cần thiết của học sinh.
Với Phương châm " đảm bảo - Tin Cậy " quý phụ huynh học sinh hoàn toàn an tâm lúc đến với Công ty Tp.Hcm của chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 3 . Trung Tâm Gia Sư Đức Việt giới thiệu gia sư chuyên:
gia sư tại nhà từ lớp 1 đến lớp 12 & luyện thi Đại Học tất cả các mônLuyện thi cấp tốc các bằng cấp tiếng anh: TOIEC, IELTS, TOEFL

Dạy kèm anh văn cơ bản & nâng cao, anh văn thiếu nhi, anh văn cho người các nước

kèm bài cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

những môn học : Vẽ, Đàn, Nhạc...

các NN : Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp...

trung tâm gia sư tại quận 3 xin liên hệ công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét